Nhà Hàng Vista – Khám Phá Ẩm Thực Bên Bờ Biển Yên Bình

Nhà hàng nằm trọn vẹn trong khuôn viên của The Cliff Resort & Residences 4 sao cộng, toạ lạc trên đỉnh dốc đá thoai thoải về phía biển. Bạn có thể cùng gia đình, người thân ngắm nhìn cảnh biển trải dài bên bờ cát trắng, giữa một không gian đầy gió cùng các món ăn ngon được thực hiện công phu, tỉ mỉ.

Điểm nổi bật đầu tiên của nhà hàng Vista là có một không gian mở, sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng. Một cuộc hẹn hò đôi lứa, một dịp quầy quần thắt chặt tình cảm gia đình, hoặc đơn giản chỉ là nơi gặp gỡ bằng hữu, đối tác. Vista Restaurant sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.
Điểm nổi bật thứ 2 không thể không kể đến là thực đơn vô cùng phong phú với 2 danh mục Âu và Á riêng biệt. Đặc biệt hơn là những món ăn đặc trưng riêng cho nghệ thuật ẩm thực xứ biển Phan Thiết, được xem là nổi tiếng với nguồn hải sản tươi ngon, do chính các đầu bếp tài hoa của chúng tôi thực hiện một cách độc đáo và ấn tượng.
Vista Restaurant là nơi bạn có thể nhâm nhi một món ăn ngon, một ly coctailk đầy cảm xúc với tài chế biến tuyệt với của các đầu bếp chúng tôi cùng ánh hoàng hôn đang dần buông mình nơi chân trời trên biển lộng gió.

Ưu Đãi Đặc Biệt

Online booking