Điểm Đến

Chào mừng Quý khách đến với vùng biển Mũi Né, nơi nhận được sự ưu ái của thiên nhiên làm nên một trung tâm du lịch sinh thái xinh đẹp và thơ mộng. Vùng biển này có những đồi cát trắng trải dài, rộng mênh mông dưới ánh nắng vàng cùng hơi gió mát mang theo vị mặn của biển vào đất liền kết hợp với những rặng dừa xanh tốt, trải dài theo bờ biển thành hình vòng cung.

Mũi Né cách trung tâm thành phố Phan Thiết 22km, thuộc tỉnh Bình Thuận, Việt Nam. Trong nhiều năm gần đây, Mũi Né liên tục được các trang du lịch, truyền thông nước ngoài xếp thứ hạng cao. Năm 2014, Mũi Né đứng thứ 2 trong top những bãi biển đẹp nhất khu vực Đông Nam Á do trang Canadiantraveller bình chọn. Mới đây, địa danh này đã lọt trong danh sách 10 bãi biển ấn tượng của Châu Á Thái Bình Dương theo đánh giá từ Skyscanner.

Từ một dải bờ biển hoang vu với các đồi cát đỏ như sa mạc nằm rất xa đường giao thông, chỉ có lác đác vài xóm chài nghèo, sau hiện tượng “Nhật thực toàn phần” ngày 24/10/1995, Mũi Né trở thành điểm đến du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước với hàng trăm khu nghỉ dưỡng. Khi đến Mũi Né, du khách có thể được tham quan làng chài Mũi né, có cơ hội được chứng kiến hoạt động của một làng chài xứ biển thuần chất Việt Nam.
Không chỉ hấp dẫn du khách bởi cảnh đẹp của biển, cát, Mũi Né còn có nhiều địa chỉ du lịch độc đáo khác như Hòn Rơm, Hòn Câu, Bãi Rạng… với những bãi biển hoang sơ, nguyên thủy, chưa có sự khai thác của con người, cảnh quan hùng vĩ, môi trường thiên nhiên trong lành.
Mũi Né cũng từng được bình chọn là một trong những bãi biển du khách không thể bỏ qua khi đến Việt Nam.

Ưu Đãi Đặc Biệt

Online booking